EASYHIT4U - SURF WEB KIẾM TIỀN KHÔNG THỂ BỎ QUA



1. Thông tin site :


+ Easyhit4U là 1 site thuộc dạng traffic exchange ( trao đổi lưu lượng ) điều đặc biệt là tỷ lệ trao đổi ở đây là 1 : 1. Lưu lượng ở đây là lượt người đến tham quan trang web của bạn hoặc là trang bạn muốn quảng cáo.
+ Site thành lập từ năm 2003 đến nay đã được 13 năm và hiện có hơn 1 triệu thành viên đã đăng ký.
+ Thanh toán qua Paypal và minpay là 3$
+ Mỗi khi surf 1 trang web thì bạn sẽ có 1 tín chỉ (credits), bạn dùng credits để cộng vào site bạn muốn tăng traffic, có thể là website của bạn, cũng có thể là 1 site PTC nào đó.
+ Có các mốc nhận phần thưởng là trang suft thứ 25,50,75,100,150.... ở mỗi trang surf đó, bạn sẽ được mở quà để nhận thưởng, mình sẽ nói kỹ hơn ở bên dưới.
+ Cứ 1000 trang web bạn surf thì bạn sẽ có 0.3$
+ Có 5 level giới thiệu và % hoa hồng giảm dần : 10%,5%,3%,2%,1%. Level giới thiệu đầu tiên là người trực tiếp đăng ký tài khoản theo link của bạn, level thứ 2 là giới thiệu của giới thiệu của bạn,level thứ 3 là giới thiệu của level 2, và cứ vậy đến 5 level thì thôi. VD : bạn có 1 giới thiệu trực tiếp ( DR ) và DR này có 5 DR => Bạn có 1 ref level 1 và 5 ref level 2.
Lưu ý : bạn không được kéo kích thước cửa sổ về quá nhỏ, sẽ dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa, vi phạm lần 1 bị khóa có thể support để mở tài khoản, lần 2 khóa vĩnh viễn.

2.Nguồn lợi mang lại từ site : 

+ Site với hơn 1 triệu thành viên, sẽ mang lại nguồn traffic khổng lồ, giúp tăng traffic cho những blogger, seoer,...
+ Bạn có thể kết hợp vừa surf web vừa kiếm tiền online hiệu quả  trên các site ptc khác, tăng thu nhập.
+ Bạn có thể để link ref của mình lên để tuyển ref.
+ Mỗi ngày thành viên miễn phí của site ( tính ở việt nam ) sẽ surf được hơn 300 site tương đương 0.1$ ( thành viên nâng cấp sẽ surf được nhiều hơn, bọn nước ngoài cũng surf được nhiều hơn )
+ Để có thể tối ưu và nhắm vào được những khách hàng tiềm năng thì bạn nên viết tiếng anh cho blog hoặc web của mình.
+ Ưu đãi đặc biệt dành cho ref của mình, bạn có thể x2 thu nhập bằng cách bán lại credits cho mình, mình sẽ mua như site trả cho các bạn, 1000 credits = 0.3$, các bạn bán cho mình bằng cách mình sẽ đưa link và title cho các bạn, các bạn chỉ cần thêm link site của mình vào và surf, cứ 3000 lượt truy cập mình sẽ thanh toán cho bạn 1 lần, 1$ ( lãi 0.1$ nhé ) Liên lạc với mình nhé !!!


admin@teamptc.com
comment bên dưới bài viết
http://bit.ly/NhomFB
http://bit.ly/FB-Cá-Nhân


3. Hướng dẫn đăng ký và  cách kiếm tiền online :


Bạn đăng ký theo link ref của mình để nhận ưu đãi nhé :


http://bit.ly/easyhit4u-new



Sau khi click vào sẽ được giao diện giống hình 2, bạn click vào Sign Up để đăng ký :

Hình 2 : Bấm Sign Up để đăng ký

Click vào sẽ được như hình3, bạn có thể đăng nhập bằng G+ hoặc FB, nhưng mình khuyên bạn nên đăng ký để đảm bảo vấn đề bảo mật cho G+ và FB. Bạn click vào Fill out short registration form
để đăng ký mới :


Hình 3 : Điền đầy đủ thông tin đăng ký
Chú ý là sau khi click vào phần captcha thì sẽ hiện ra hình kêu bạn click vào car,pies hay gì gì đó, thì bạn chỉ cần dịch xem cái mình cần tìm là gì, rồi bấm vào hình có cái đó, VD là car thì bấm vào hình có cái xe hơi là ok.
Sau đó ra giao diện hỏi bạn có nâng cấp tài khoản không ? Bạn bấm vào Không, tôi hạnh phúc với thành viên miễn phí rồi
>>> Bí quyết kiếm tiền affiliate marketing hiệu quả

Hình 4 : Hạnh phúc với free membership


Lúc này bạn vào xác nhận mail nữa là ổn :


Hình 5 : Xác nhận mail





Sau khi click vào thành công thì sẽ xuất hiện như hình : 


Hình 6 : Xác nhận thành công



Bạn vào check mail lần nữa và click vào Start earning visits


Hình 7 : Check mail và bắt đầu kiếm tiền



Lúc này bạn cần add 1 site để bắt đầu surf web. Bạn bấm vào Add a new site 
Bạn có thể add đại 1 site nào cũng được vì bạn có thể sửa lại. Sau khi add xong bạn bấm submit website


Hình 8 : Thêm 1 site bạn muốn tăng traffic



Sau khi bạn add thành công thì bạn có thể bắt đầu suft web để kiếm tiền, khuyên bạn nên surf 20s vì surf 15s tỉ lệ là 2 : 1, nghĩa là suft 2 trang được 1 tín chỉ. Surf 20s tỉ lệ 1 : 1.


Hình 9 : Bắt đầu surf



Bạn surf trang và đợi nó chạy hết 20s, sau đó click vào 1 trong 2 hình giống nhau


Hình 10 : Click vào 1 trong 2 hình giống nhau
Mỗi khi bạn đủ trang surf để nhận thưởng sẽ giống như hình 11 :





Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình!!! Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top